Realpolitiks II Deluxe Edition
Realpolitiks II Deluxe Edition ประกอบด้วยตัวเกม Realpolitiks II เพลงประกอบดิจิทัลอย่างเป็นทางการที่ประพันธ์โดย Adam Skorupa กับ Jürgen Cialon และหนังสือภาพศิลป์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการของเกม
นำประชาชนของคุณสู่ความรุ่งโรจน์และเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ใน Realpolitiks II เกมยุทธศาสตร์สุดยิ่งใหญ่แบบเรียลไทม์ที่คุณจะรับบทบาทในการนำประเทศร่วมสมัยเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในโลก เส้นทางสู่อำนาจสูงสุดเต็มไปด้วยปัญหาของโลกปัจจุบัน คุณต้องจัดการเรื่องเศรษฐกิจของประเทศ บัญชาการกองทัพ ดำเนินการทางการทูตและการสอดแนม พร้อมกับรับมือกับภัยระดับโลกอย่างการก่อการร้าย โรคระบาด ความอดอยาก และอื่นๆ อีกมากมาย
Realpolitiks II นำเสนอระบบเศรษฐกิจใหม่เอี่ยมที่จะทำให้คุณมีอำนาจควบคุมประเทศของคุณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ กำหนดนโยบายการแลกเปลี่ยน และใช้ความสามารถพิเศษของที่ปรึกษาของคุณเพื่อพัฒนา หรือสร้างความยากลำบากให้กับความเป็นอยู่ของพลเมืองของคุณ หากเปลี่ยนจากระบบประชาธิปไตยเป็นระบบอำนาจเบ็ดเสร็จเร็วเกินไป คุณอาจต้องเตรียมรับมือกับการก่อกบฏ
นำหน่วยรบของคุณออกรบในระบบการต่อสู้ใหม่เอี่ยมที่จะทำให้คุณควบคุมทุกสนามรบอย่างเต็มที่ บัญชาการหน่วยรบของคุณและพัฒนาทักษะของนายพลของคุณเพื่อรับโอกาสเชิงกลยุทธ์ใหม่ๆ ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ วางแผนยุทศาสตร์การทำสงครามของคุณอย่างรอบคอบ โดยต้องคำนึงถึงสภาพอากาศ ภูมิประเทศ การจัดทัพ อุปกรณ์ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะแบบขาดลอย
การทูตได้รับการฟื้นฟูขึ้นมาอีกครั้งด้วยชุดการดำเนินการทางการทูตชุดใหม่ เช่น การไม่ใช้ความรุนแรง สนธิสัญญาป้องกัน การเข้าถึงทางทหาร ข้อตกลงทางการค้า และการเจรจาสันติภาพขั้นสูง ตอนนี้การสอดแนมมีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เพิ่มเลเวลสายลับของคุณ และพัฒนาทักษะเล่ห์ลวงของพวกเขาเพื่อสร้างความวุ่นวายให้กับศัตรูเพิ่มขึ้น หรือเพื่อหลอกลวงประชาชนของตัวเอง เลือกแนวทางของคุณและยึดครองโลก
เลือกประเทศใดก็ได้จากประเทศร่วมสมัย 208 ประเทศ (รวมถึงซีแลนด์กับคิริบาตี) และพิชิตคู่ต่อสู้ของคุณ ปรับกลยุทธ์ของคุณตามสถานการณ์ ไม่ว่าจะเริ่มต้นเป็นประเทศมหาอำนาจหรือประเทศเอกราชขนาดเล็ก
ระบบการต่อสู้ใหม่เอี่ยมจะทำให้คุณสามารถควบคุมหน่วยรบของคุณได้เต็มที่ขณะที่อยู่ในสนามรบ โดยพิจารณาข้อได้เปรียบเชิงยุทธศาสตร์อย่างสภาพอากาศ ภูมิประเทศ อุปกรณ์ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อมีระบบการต่อสู้ทางน้ำใหม่ ประเทศของคุณจะสามารถเข้ายึดครองเขตปกครองทางทะเลที่สำคัญได้แล้ว ควบคุมทะเล ควบคุมทั้งโลก!
สร้างยูโทเปียคอมมิวนิสต์ ประเทศเสรีนิยมเต็มรูปแบบ หรือกลายเป็นทรราชย์ที่เฝ้ามองพลเมืองของคุณทุกฝีก้าว โครงการและเทคโนโลยีกว่า 700 รายการให้เลือกเล่น คุณเป็นผู้ลิขิตเส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่
เข้าร่วมการเจรจาเพื่อสร้างเส้นทางการค้าใหม่ หรือการเข้าถึงทางทหารสู่ภูมิภาคใกล้เคียง ด้วยระบบ AI ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งระบบ Favor กับ Investment ที่จะช่วยให้คุณมีอิทธิพลกับประเทศอื่นๆ การทูตกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญยิ่งอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อผู้นำคนอื่นๆ ดูจะเจรจาด้วยยาก
ดำเนินภารกิจสุดลับกับหน่วยสอดแนมของคุณ ขโมยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มอำนาจทางทหารของคุณ และคิดค้นวิธีใหม่ๆ ในการสร้างการทำลายล้างในวงกว้าง มีอำนาจเหนือศัตรูจากเงามืด
เหตุการณ์ใหม่ๆ กว่า 1000 เหตุการณ์ตั้งแต่ปัญหาเล็กๆ ในระดับเขตปกครองไปจนถึงภัยระดับโลกอย่างอุกกาบาต จับตาดูโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ประสบการณ์การเล่นแต่ละครั้งจะแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง แต่ละแคมเปญใน 3 แคมเปญที่มีจะมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงให้คุณได้รับมือ
สิ่งปลูกสร้างเป็นส่วนสำคัญของแคมเปญของคุณ เพราะจะช่วยให้คุณจ้างหน่วยรบได้เพิ่มขึ้น ฝึกสายลับและนายพลได้เร็วขึ้น ป้องกันการโจมตีจากจรวด หรือเพิ่มระยะการส่งเสบียงให้กับกองทัพของคุณ