หนังสือภาพศิลป์ดิจิทัล Realpolitiks II
สำหรับแฟนเกม Realpolitiks II ทั้งหลาย เรามีหนังสือภาพศิลป์ดิจิทัลสุดพิเศษที่ประกอบด้วยภาพศิลป์จากเกม ตั้งแต่ภาพวาดตัวละครจนถึงสิ่งปลูกสร้าง ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับภาพศิลป์จากเกมกลยุทธ์สุดยิ่งใหญ่นี้และอ่านบทสัมภาษณ์กับนักพัฒนา