Rebel Galaxy Outlaw
หมดตัว ดวงตก และหมดหนทาง Juno Markev ทั้งถูกนักฆ่าไล่ล่า มีหนี้สินที่ต้องชำระ และปัญหาอีกมากมายรอเธออยู่ Rebel Galaxy Outlaw บอกเล่าเรื่องราวของโลกชนชั้นแรงงานอันทรหดและเต็มไปด้วยคนนอกกฎหมาย คนขับยานขนส่งสินค้า ตำรวจและหัวขโมย
ร่วมผจญภัยไปบนยานอวกาศหลากหลายประเภท ชำระแค้นในอดีตกลางบาร์อวกาศแสนโสโครกด้วยเกม 8-Ball สนุกสุดเหวี่ยงกับเสียงเพลงตลอดเวลา และแลกหมัดในการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น