Rebel Galaxy
Rebel Galaxy คือเกมที่อัดแน่นไปด้วยการต่อสู้ การสำรวจ ค้นหา แลกเปลี่ยนสินค้า และการ “ต่อรอง” กับผู้อาศัยสุดแปลกประหลาดที่สุดขอบจักรวาลที่มนุษย์รู้จัก
คุณจะได้ต่อสู้กับเหล่าโจรสลัด สำรวจความผิดปกติต่างๆ ผูกมิตรกับมนุษย์ต่างดาว ปล้นเศษซากสงคราม ทำเหมืองบนดาวเคราะห์ และตามหาวัตถุโบราณ เลือกระหว่างเส้นทางของการเป็นอันธพาลผู้ทำดี นักค้าสินค้ามากเล่ห์ หรือโจรสลัดอิสระผู้กระหายอำนาจในเกมผจญภัยอวกาศสุดเหี้ยมโหด