Recipe for Disaster
Recipe for Disaster เป็นเกมจำลองการบริหารจัดการที่จำลองสภาพแวดล้อมการทำงานที่รวดเร็ว และเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ชวนปวดหัวของครัวมืออาชีพและห้องอาหาร สร้างร้านอาหารในฝันของคุณ สร้างสรรค์สูตรอาหาร ออกแบบเมนู และบริหารจัดการพนักงานของคุณ อีกทั้งรับมือกับสถานการณ์ที่เลวร้าย!
Recipe for Disaster เป็นเกมการบริหารจัดการที่ท้าทายคุณให้สร้างและบริหารร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จสูง ไม่ว่าจะเป็นการพลิกโชคชะตาของร้านที่กำลังย่ำแย่ในสถานการณ์ที่กำหนดมาล่วงหน้า หรือการสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ของคุณให้เป็นจริงขึ้นมาในโหมด Freeplay คุณจะได้ออกแบบร้านอาหารอย่างละเอียด จ้างและบริหารจัดการพนักงานที่ดี ปรับแต่งเมนูอาหาร และทดลองใช้ส่วนผสมเพื่อคิดค้นเมนูที่จะทำให้ลูกค้าของคุณประทับใจ ฟังดูสบายๆ ใช่ไหม ผิดถนัดเลย
การเบิกเส้นทางผ่านโลกที่วุ่นวายและตึงเครียดของอุตสาหกรรมบริการอาหารไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อุตสาหกรรมนี้เกี่ยวข้องกับผู้คน การทำให้ทุกคนมีความสุข มีแรงบันดาลใจ และพึงพอใจนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากยิ่ง! ข้อเสียด้านนิสัยที่สำคัญ และช่องว่างทักษะภายในทีมของคุณอาจกระทบต่อความลื่นไหลของบริการ ในขณะที่ทัศนคติที่ไม่ดี และรสนิยมเฉพาะของลูกค้าของคุณอาจเป็นอุปสรรคที่ทำให้คุณไม่ได้รับคะแนนรีวิวดีๆ ที่สำคัญต่อร้านอาหารของคุณ
ด้วยความอดทน การบริหารจัดการที่ชาญฉลาด และการประนีประนอมอย่างมาก ร้านอาหารของคุณจะเติบโต เปิดรับโอกาส และความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ดึงดูดลูกค้า ผู้ตรวจด้านสุขอนามัย และนักวิจารณ์อาหารเข้ามาจำนวนมากขึ้น ขยายพื้นที่ พัฒนาพนักงาน และมุ่งสู่ความรุ่งโรจน์ด้านอาหารโดยไม่ทำให้กิจการร้านอาหารของคุณเจ๊งไปเสียก่อน
เลือกจากกลุ่มคนที่สร้างขึ้นใหม่เรื่อยๆ พิจารณาคุณสมบัติและระดับทักษะของแต่ละคนว่าจะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน พฤติกรรม และการตอบโต้กับลูกค้าอย่างไร พวกเขาจะทำงานได้ดีหรือไม่ หรือว่าจะกลายเป็นปัญหามากกว่า บริหารจัดการอารมณ์และระดับพลังงานของทีมของคุณเพื่อลดความเสี่ยงในการระเบิดอารมณ์ และการเดินออกจากงานกลางคัน พนักงานบางคนอาจพึงพอใจกับงานที่คุณมอบให้ ในขณะที่บางคนจะไม่พอใจอย่างมาก!
ปรับแต่งการออกแบบและการจัดวางของร้านอาหารของคุณโดยใช้เครื่องมือการสร้างที่ใช้งานง่าย สร้างความพร้อมให้กับครัวของคุณด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ตกแต่งห้องอาหารของคุณ ตกแต่งบริเวณรอบๆ และสร้างพื้นที่จัดเก็บเพื่อเก็บส่วนผสมอันมีค่าของคุณ
มอบหมายงานให้ทีมของคุณ หรือใช้ระบบการลำดับความสำคัญที่ปรับแต่งได้เพื่อให้ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง จับตาดูใบสั่งอาหารที่เข้ามาสำหรับลูกค้า และปรับกลยุทธ์ของคุณตามสถานการณ์เพื่อรับรองคุณภาพอาหาร และบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด
ใส่ใจความต้องการของลูกค้าของคุณและปรับเมนูให้เข้ากับรสนิยมของพวกเขา ระมัดระวังเรื่องข้อจำกัดด้านอาหาร การแพ้อาหาร และความต้องการที่คาดไม่ถึง ตัดสินใจให้ดีว่าจะจัดการกับคำขอและคำขอของพนักงานและลูกค้าของคุณ คุณจะเห็นอกเห็นใจผู้อื่นหรือมุ่งจะทะเลาะอย่างเดียว ผู้ที่ทำงานด้วยยาก และพวกเผด็จการจะพบว่าธุรกิจของตนย่ำแย่ ดังนั้นคุณต้องพิจารณาแต่ละสถานการณ์อย่างถี่ถ้วน
ใช้ตัวแก้ไขสูตรอาหารอันทรงพลังเพื่อสร้างสรรค์สูตรอาหารใหม่ๆ และเพิ่มสูตรอาหารเหล่านี้เข้าเมนูของคุณ ตรวจดูว่าคุณมีส่วนผสมที่จำเป็นโดยการติดตามคลังเก็บของของคุณ และการสั่งซื้อส่วนผสมกับผู้จัดจำหน่ายของคุณอย่างสม่ำเสมอ