[REDACTED]
ใน [REDACTED] เกมโร้กไลค์แบบไอโซเมตริกที่มีแอ็คชั่นรวดเร็ว ตัวแทนลึกลับเฝ้าดูเรือนจำ Black Iron Prison ที่กำลังเกิดความโกลาหล ในฐานะหนึ่งในผู้คุมคนสุดท้าย ต่อสู้ฝ่าฟันสัตว์ประหลาด คู่แข่ง และศพของผู้คุมคนอื่นๆ ที่ฟื้นคืนชีพเพื่อหลบหนีออกจากเรือนจำให้ได้อย่างปลอดภัย
Black Iron เรือนจำล้ำสมัยที่ตั้งอยู่บนดวงจันทร์ Callisto ที่เป็นน้ำแข็งของดาวพฤหัสบดี เต็มไปด้วยนักโทษที่ติดเชื้อจำนวนมาก ในฐานะผู้คุมเรือนจำที่เจียมตัว งานของคุณนั้นง่ายมาก นั่นคือ ไปหาแคปซูลหลบหนีสุดท้ายและออกไปให้ได้อย่างปลอดภัย
แต่คุณไม่ใช่ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่กำลังมองหาทางหนี คู่แข่งของคุณ - ผู้ดูแลที่วิกลจริต นักเลงที่รุนแรง แม่ครัวผู้บ้าคลั่ง และอื่นๆ - แทบรอไม่ไหวที่จะก้าวข้ามศพของคุณและช่วยตัวเอง
การตายแต่ละครั้งคือประสบการณ์การเรียนรู้ เริ่มต้นใหม่ในแต่ละรอบ สร้างอุปกรณ์ของคุณด้วยการทดลองอันทรงพลัง แผนผังอาวุธ และบัฟเพื่อต่อสู้ฝ่า Black Iron เมื่อคุณตาย (และคุณจะต้องตาย) ใช้ของที่คุณหามาอย่างยากลำบากเพื่อซื้ออาวุธ ชุด และทักษะถาวรใหม่ๆ แข็งแกร่งขึ้น ทดลองกลยุทธ์ของคุณ และรับ ออกไป!
คุณไม่ใช่คนเดียวที่รอดชีวิตจากการระบาดครั้งแรกหรือเต็มใจที่จะใช้ความรุนแรงเล็กน้อยเพื่อไปยังห้องหลบหนีสุดท้าย นักโทษบางคนและแม้แต่เพื่อนร่วมงานในเรือนจำของคุณก็กระตือรือร้นที่จะหลบหนีเช่นกัน และจะทำให้การหลบหนียากขึ้นโดยการโจมตีคุณจากระยะไกลหรือท้าให้คุณดวลตัวต่อตัว แข่งขันกับพวกเขา โจมตีพวกเขาจากระยะไกล และต่อสู้จนตายเพื่อหลบหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย
เมื่อคุณตาย คุณจะทิ้งมากกว่าซากศพที่สวมชุดคลุม เอาชนะศพของผู้คุมคนสุดท้ายที่ฟื้นคืนชีพเพื่อยอมจำนนต่ออันตรายของเรือนจำเพื่อรับการทดลองอันทรงพลัง แต่ระวังไว้ มันจะไม่ใช่การต่อสู้ที่ง่าย ผู้คุมที่ยังมีชีวิตอยู่ครึ่งหนึ่งมีอุปกรณ์ชุดเดียวกันกับที่พวกเขาใช้เมื่อพวกเขาพบกับจุดจบที่ไม่คาดคิด และยังมีกลอุบายพิเศษอีกสองสามอย่างที่ซ่อนอยู่เพื่อให้ทุกอย่างน่าตื่นเต้น
คุณสร้างเกมได้สมบูรณ์แบบ ต่อสู้ฝ่าฟันบอส วิ่งฝ่าคู่ต่อสู้ ฆ่าศพของคุณ ค้นหาไฟล์ทั้งหมด และตอนนี้คุณกำลังยืนอยู่หน้ายานหลบหนีลำสุดท้าย แน่นอนว่าคุณสามารถทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังเพื่อลิ้มรสแห่งอิสรภาพอันแสนหวาน... หรือเสี่ยงทุกอย่างด้วยการวิ่งกลับเข้าไปในคุกสุดโหดที่ต้องเสี่ยงตายเป็นครั้งสุดท้าย หากล้มเหลว คุณจะสูญเสียอุปกรณ์ ทักษะ ชุด และอาวุธที่ซื้อมาทั้งหมด แต่ถ้าคุณทำสำเร็จ คุณจะปลดล็อกอุปกรณ์ถาวรอันทรงพลังใหม่
ทัศนคติที่ไม่เคารพกฎเกณฑ์ การนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร สไตล์นิยายภาพที่ชัดเจน และเพลงประกอบเกมแนวอาร์เคดพังก์ต้นฉบับแบบ 180bpm โดย Mutato Muzika ช่วยเพิ่มฉากไซไฟและฉากแอ็กชั่นที่รวดเร็วและตื่นเต้นให้กับ REDACTED