Redout 2 - Deluxe Edition
Deluxe Edition ของ Redout 2 ประกอบด้วยตัวเกมหลัก และ Redout 2 - Season Pass Redout 2 - Season Pass ประกอบด้วยแพ็ก DLC ในอนาคต 2 แพ็กพร้อมสถานที่ใหม่ กิจกรรมอาชีพ รางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษ