Redout 2 - เพลงประกอบต้นฉบับ
Redout 2 - เพลงประกอบ มีเพลงอิเล็กทรอนิกส์ดั้งเดิม 42 เพลง และเพลงลิขสิทธิ์ 9 เพลงจากศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียง รวมทั้งหมดถึง 51 เพลง!
Redout 2 - เพลงประกอบ นำเสนอการเลือกศิลปินที่ดีที่สุดในแนวเต้นรำและดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง Zardonic, Technical Hitch, Dance With The Dead, U-Recken และ Giorgio Moroder ผู้ชนะรางวัล Academy Award 3 สมัย
โดยรวมใช้เวลาเล่นเพลงอิเล็กทรอนิกส์กว่า 3 ชั่วโมง จากเพลงต้นฉบับ 42 เพลงและเพลงลิขสิทธิ์ 9 เพลง!