Redout 2 - Season Pass
ยกระดับประสบการณ์การเล่น Redout 2 ของคุณด้วย Season Pass ซึ่งจะปลดล็อก Veloce Livery ทันที และให้สิทธิ์การเข้าถึง DLC ที่จะมาถึงสองชุดแรกของเราเมื่อเกมวางจำหน่าย!