Redout 2
เกมแข่งรถที่เร็วที่สุดในจักรวาล Redout 2 เป็นอภินันทนาการแก่เกมแข่งรถในเกมตู้สุดคลาสสิก และภาคต่อของ Redout ที่ได้รับคำชมเชยอย่างมาก ซึ่งเป็นการแข่งรถผ่านดินแดนรกร้างสุดหฤโหดของโลกกึ่งถูกทิ้งร้างอันเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของกาแล็กซี