Redout: เพลงประกอบ
เพลงประกอบ Redout Original โดย Aram Jean Shahbazians และ Nils Iver Holtar ประกอบด้วยดนตรีความยาวกว่า 80 นาทีที่สร้างขึ้นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ และได้รับการรีมาสเตอร์เต็มรูปแบบสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ พร้อมด้วยเนื้อหาโบนัสแบบใหม่หมดจด