Redout: V.E.R.T.E.X. Pack
ร่วมสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของ Redout Training EXperience ต้นฉบับลานประลองความเร็ว! สังเวียนเสมือนจริงแห่งใหม่คือสวรรค์แห่งนักขับ SRRL ชั้นเลิศที่จะทดสอบความสามารถในการเอาชนะเส้นทางที่ดูเหมือนง่าย และขึ้นเป็นอันดับต้นๆ บนกระดานผู้นำระดับโลก!
ในเกมแบบเล่นหลายคน แค่โฮสต์มี DLC เพียงคนเดียว คนอื่นๆ ก็สามารถแข่งบน V.E.R.T.E.X. ได้เลย!