Lydusa วิญญาณศิลาโบราณที่ถูกคุมขังไว้เนิ่นนานจะทำทุกสิ่งเพื่อช่วงชิงอิสรภาพ และล้างแค้นพวกมนุษย์ที่ทรยศเธอ
ร่องรอยแห่งความทรมาน การทรยศหักหลัง และความตาย บัดนี้หลอกหลอนซิกกุรัตที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นความภาคภูมิใจของดินแดนแห่งนี้ ขณะที่ศิลาที่มีชีวิตของ Lydusa ออกพเนจรไปตามเศษซากที่พังทลายของอารยธรรมที่ถูกลืมเพื่อแสวงหาโลหิต