RESISTOR
ในปี 2060 รัฐบาลต่างๆ ของโลกต่างทำลายกันไปแล้วจนหมดสิ้น ทำให้อำนาจการปกครองตกอยู่ในมือของนครรัฐอิสระภายใต้ความควบคุมของบริษัทมหาอำนาจต่างๆ เบื้องหลังกำแพงของมหานครที่แออัดเหล่านี้ พลเมืองต่างเพลิดเพลินกับชีวิตที่สะดวกสบายและมีอันจะกิน แตกต่างอย่างหน้ามือเป็นหลังมือกับความเป็นจริงอันโหดร้ายของชุมชนย่อยๆ ที่กระจัดกระจายใช้ชีวิตอย่างแร้นแค้นในทะเลทรายทิ้งร้างของโลกภายนอก
บริษัทซึ่ง "แข่งขันอย่างเป็นมิตร" ที่ยังหลงเหลืออยู่ผลัดกันจัดทัวร์นาเมนต์แข่งรถประจำปีโดยนำทีมที่ดีที่สุดกับผู้ท้าชิงใจกล้ามาเผชิญหน้ากันในชุดการแข่งรถความเร็วสูงเสี่ยงตายสุดตื่นเต้น รางวัลที่หนึ่งก็คือสิทธิ์ในฐานะพลเมืองและชีวิตดีๆ ในมหานครนั่นเอง
สำหรับแอสเตอร์ อีเวนต์ประจำปีนี้ซึ่่งมีเด็กเคอร์อินดัสทรีเป็นสปอนเซอร์ ถือเป็นโอกาสที่จะคว้าสิทธิ์เข้ารับการรักษาพยาบาลให้กับมารดาที่เผชิญโรคร้าย แต่ชีวิตภายใต้ฉากหน้าอันสวยหรูแห่งบริษัทในอุดมคติของอีธาน เด็กเคอร์นั้นจะเป็นอย่างที่เห็นภายนอกหรือไม่
การต่อสู้เพื่อชิงรางวัลเปลี่ยนเป็นสงครามเพื่อโค่นล้มระบบอย่างรวดเร็ว! หาสมาชิกมาร่วมทีม เดินเครื่องระบบพลาสม่า และเหนือสิ่งอื่นใด จงลุกขึ้นต่อต้าน!
โลกกว้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการ - ออกเดินทางตามท้องถนนผ่านทะเลทรายเวิ้งว้างใต้แสงแดดแผดเผาบนยานพาหนะของคุณ หรือออกสำรวจป้อมฝุ่นจับและเขตเมืองกว้างใหญ่
แข่งขันในทัวร์นาเมนต์สุดระห่ำเกินพิกัด - แข่งขันร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันเดิมพันสูงที่ใช้การต่อสู้ตูมตามบนยานพาหนะและท่วงท่าท้าแรงโน้มถ่วง
สัมผัสเรื่องราวที่เปิดกว้าง - รับภารกิจจากตัวละครจำนวนมากเพื่อเพิ่มพูนชื่อเสียงของคุณ ปลดล็อกเนื้อเรื่องเพิ่มเติม และสัมผัสฉากจบที่หลากหลาย
เอาชนะบอสที่ท้าทาย - เผชิญหน้าแบบตัวต่อตัวกับเหล่าคู่ปรับตัวฉกาจในการดวลที่ผู้ชนะได้ทุกสิ่ง แล้วปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ให้กับรถ
ขยายอาณาเขตของคุณ - ใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงที่เพิ่มพูนเพื่อหารายได้ปรับปรุงฐานและพัฒนาบริเวณอิทธิพลของคุณบนแผนที่เพื่อไปยังสถานที่ใหม่ๆ
นำสุดยอดทีมแข่งรถ - รับสมัครเพื่อนร่วมทีมและจัดการความสัมพันธ์ระหว่างลูกทีมหน้าใหม่ พัฒนาความเข้ากันได้และปลดล็อกโบนัสต่างๆ ที่จะช่วยคุณในการแข่งขัน