Revenge Of The Ronin
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่ง "Revenge of the Ronin" มหากาพย์การผจญภัยที่มีอะไรยิ่งกว่าเรื่องราวความจงรักภักดี การเสียสละ และการแก้แค้น
การผจญภัยแนวเดินฟันในมุมมองบุคคลที่สามเกมนี้ให้คุณสวมบทบาทของ Ren โรนินผู้ถูกเนรเทศที่แบกรับความกดดันจากเรื่องราวในอดีตของตน พล็อตเรื่องวนเวียนอยู่กับคุณพ่อสองคนที่ข้องเกี่ยวกันด้วยเป้าหมายหนึ่งเดียว คือการปกป้องลูกสาวจากเคราะห์กรรมยุ่งเหยิงที่เชื่อมโยงกันด้วยพลังเหนือธรรมชาติ
Ren เริ่มต้นการผจญภัยในฐานะนักรบผู้เดียวดายภายใต้ภาระหน้าที่และการแสวงหาการกอบกู้ตัวตนเมื่อสวมบทบาทซามูไรไร้สังกัดแล้ว ผู้เล่นจะเริ่มภารกิจเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้อง Haru ผู้เป็นคิตสึเนะที่มีพลังลึกลับตัวเกมเปิดเผยเนื้อเรื่องที่ลงลึกถึงธรรมเนียม เกียรติยศ และการตามหาความยุติธรรมอย่างไม่ลดละเฉกเช่นม้วนหนังสือโบราณ
หัวใจสำคัญของ "Revenge of the Ronin" อยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบเดินฟันแบบไดนามิกที่เข้าใจง่ายทุกวงดาบที่ Ren วาดออกมานั้นเปี่ยมไปด้วยความหนักอึ้งจากการถูกเนรเทศ และเกมเชิญชวนให้ผู้เล่นฝึกฝนศิลปะการใช้ดาบจนเชี่ยวชาญผ่านการเคลื่อนไหวที่ผสานความแม่นยำและทรงพลังเข้าด้วยกันความยืดหยุ่นของระบบการต่อสู้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการเผชิญหน้าคือการเริงระบำของคมดาบ การทดสอบทักษะ และการเดินทางเพื่อเข้าถึงความงดงามของวิถีซามูไร
แก่นเรื่องที่บีบหัวใจเป็นเรื่องราวของ Ren และ HaruRen โรนินผู้ถูกเนรเทศกับความหลังที่ยังหลอกหลอนต้องปกป้อง Haru คิตสึเนะผู้ครอบครองเวทมนตร์ลึกลับอันเป็นกุญแจสำคัญที่จะเผยความลับของเทพีแห่งความว่างเปล่า Kusho Ahaneการเดิมพันนั้นทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ Lord Thorne คู่ต่อสู้ผู้น่าเกรงขามที่มีความโศกเศร้าเป็นแรงขับคอยตามรังควาน Haru อย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยความหวังว่าจะคืนชีพให้ลูกสาวของตน
การไล่ล่าของ Lord Thorne เพิ่มความรู้สึกถึงความเร่งด่วน ชวนให้ผู้เล่นออกสำรวจโลกอันสั่นคลอนที่เข้าใกล้หายนะเต็มที เกมค่อยๆ เล่าเรื่องผ่านทิวทัศน์ที่หลากหลาย แต่ละที่มีภาพงดงามซึ่งเพิ่มความลึกลับให้กับเรื่องราวโดยรวมที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นก้นบึ้งของขุมนรกอันร้อนแรง หมู่บ้านแสนสงบสุข ไปจนถึงเมืองที่คับคั่ง ผู้เล่นจะได้สำรวจสภาพแวดล้อมหลากหลายที่สะท้อนถึงความมั่งคั่งของสภาพแวดล้อมในญี่ปุ่นยุคโบราณ
เตรียมพร้อมรับมือกับการสู้บอสใหญ่ที่ช่วยขับเน้นความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ทุกการสู้คือช่วงเวลาสำคัญที่นอกจากต้องใช้พลังแล้วก็ยังต้องวางกลยุทธ์ให้ดีด้วย การพบเจอกับอริที่น่าเกรงขามนับเป็นเหตุการณ์สำคัญบนเส้นทางการผจญภัยของ Ren ที่บีบให้ทั้งตัวละครและผู้เล่นก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง
ดื่มด่ำไปกับความงดงามของญี่ปุ่นในยุคโบราณที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีตเพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของสถานที่ต่างๆตั้งแต่หมู่บ้านที่งามล้ำ ความคับคั่งเร่งรีบกลางตัวเมือง ไปจนถึงโลกที่แตกสลาย และโลกที่ลาวาไหลหลากเช่นเดียวกับน้ำ
"Revenge of the Ronin" ชวนคุณร่วมเดินทางไปบนเส้นทางที่การประชันดาบนั้นสะท้อนถึงความซับซ้อนของมนุษย์Ren จะก้าวข้ามอดีตอันดำมืดของตนได้ไหม Haru จะไขความลับที่ผูกเธอไว้กับเทพีแห่งความว่างเปล่าได้หรือไม่ทั้งสองต้องยอมแลกอะไรเพื่อปกป้องลูกสาวของตน
เผยเรื่องราวมหากาพย์ และคมดาบแห่งโชคชะตาที่แหลมบาดลึก คุณจะเลือกใช้สิ่งเหล่านี้อย่างไร การเดินทางรออยู่ โรนิน ก้าวสู่หมู่เงาและสลักเส้นทางสู่การกอบกู้ตัวตนของคุณ