RIDE 5 - Free Pack 04
ตรงมาจากการแข่ง SBK รถมอเตอร์ไซค์ Honda VTR1000 SP-2 ขับขี่ได้ดีที่สุดที่ 6,000 rpm ขึ้นไป เป็นสมรรถนะในฝันเลยทีเดียว!
Aprilia RSV 1000 R เน้นไปที่ความสมดุล ด้วยองศาการหมุนพวงมาลัยที่กว้างกว่า ส่วนเฟรมก็แข็งแรงและกรอบด้านข้างก็บางลงเพื่อให้คนขับเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น