RIDE 5 - Free Pack 06
Triumph Speed Triple ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของมอเตอร์ไซค์ Naked อันโดดเด่นแห่งยุคมาพร้อมดีไซน์กระทัดรัดอันเป็นหัวใจสำคัญ คู่กับเครื่องยนต์สามสูบเรียง 1050 CC
BMW R 1250 R ออกแบบมาเพื่อการเร่งเครื่องเข้าโค้ง เป็นรุ่นที่ใช้งาน 136 แรงม้าได้อย่างเต็มพิกัดด้วยระบบเบรก เวลาเข้า และเวลาออกแบบมินิมอล!