RIDE 5 - King of the Hills Pack
Speed Triple RS เพชรยอดมงกุฎจาก Triumph ได้รับการเสริมขุมกำลังด้วยเครื่องยนต์ 150 แรงม้า ขนาด 3 ลูกสูบ ซึ่งเหมาะสำหรับโลดแล่นไปตามเส้นทางอันคดเคี้ยว!
Monster Plus ก็เช่นกัน โดยมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของแบรนด์ Ducati ที่เรียบง่ายยิ่ง ในขณะที่ KTM 890 Duke R เจ้าของฉายา "สุดยอดใบมีดผ่าตัด" มาพร้อมกับเสถียรภาพที่เป็นเลิศขณะเข้าโค้ง
รุ่นลิมิเต็ด 2 รุ่นจาก MV Agusta และ Vyrus: Rush 1000 (ผลิตเพียง 300 คัน) และ Alyen ที่ผลิตเพียง 20 คัน
จักรยานยนต์คันพิเศษที่เบาและรวดเร็วทุกคันสำหรับพิชิตโค้งแคบและความชันของ Stelvio ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางผ่านภูเขาชื่อดัง