RIDE 5 - Racing Icons Pack
ด้วย Racing Icons Pack คุณจะได้ขี่มอเตอร์ไซค์ใน Estoril สนามแข่งที่เคยจัดการแข่งที่น่าจดจำมากมาย มอเตอร์ไซค์ในชุดนี้มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง!
ตัวอย่างเช่น Suzuki GSX-R 1000 K5 ซึ่งได้รับรางวัล Superbike World Championship ในปี 2005 ได้สร้างนิยามใหม่ว่ารถระดับ Maxibike สามารถทำอะไรได้บ้าง หรือ Bimota BB3 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ซีรีส์ลิมิตเตดเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบที่มีส่วนประกอบที่ดีที่สุดของปี 2014 และ Ninja ZX-6R อันโดดเด่น 636 ซีซี ซึ่ง Kawasaki ใช้สร้างประวัติศาสตร์ในวงการซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซ๊
ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสุดเฉียบ BMW S 1000 RR ได้เริ่มใช้เครื่องยนต์ที่ทำงานได้ดีเยี่ยมเมื่อใช้ความเร็วเครื่องยนต์สูง คว้าชัยในการแข่งขันด้วยรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตและรถเวอร์ชัน Racing Modified!