RIDE 5 - Speed With Style Pack
แพ็ค Speed With Style ให้คุณสัมผัสความเพลิดเพลินจากการขี่มอเตอร์ไซค์ ผนวกดีไซน์เข้ากับประสิทธิภาพเหนือระดับ ท่ามกลางความวิเศษของ Fuji Speedway ที่ผสานความงามของทิวทัศน์เข้ากับอะดรีนาลีนที่หลั่งไหลเมื่อได้แข่งขันบนหนึ่งสนามแข่งที่ท้าทายที่สุดของโลก!
แฟนคลับของรถรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นห้ามพลาดเส้นทางมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีใครเทียบ อย่าง KTM RC 8C 135 แรงม้า ที่มีน้ำหนักเพียง 163 กก. หรือ RSV4-X Trenta รุ่นแอโรไดนามิก ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลกของ Aprillia
เพลิดเพลินไปกับสองโมเดลที่ยกย่องอดีต อย่างมอเตอร์ไซค์ Hypernaked Triumph Speed Triple 1200 RP ที่นำเครื่องยนต์จาก RS และ MV Agusta Superveloce 1000 Serie Oro มาใช้ ด้วยแรงบันดาลใจจากรุ่น MV 500 ต้นกำเนิดปีกแอโรไดนามิกแรกในปี 1972
และถ้าคุณมองหารุ่นสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ล่ะก็ ลองมอเตอร์ไซค์สปอร์ตรุ่นล่าสุดอย่าง MGS-01 CORSA ที่ผลิตโดย Moto Guzzi ดูสิ!