RIDE 5
เร่งเครื่องยนต์ของคุณ และเตรียมพร้อมสู่สนามแข่งด้วย RIDE 5 ประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มไปด้วยอะดรีนาลีนที่เหมือนจริงจนทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังแข่งความเร็วแบบท้าตายอย่างแท้จริง
ตามหามอเตอร์ไซค์คันโปรดของคุณ และลองของใหม่ในเกมมอเตอร์ไซค์สุดมัน! ซิ่งบนสนามแข่งกว่า 35 สนาม และสะสมมอเตอร์ไซค์จากผู้ผลิตชื่อดังระดับโลกมากกว่า 200 คัน ทุกองค์ประกอบออกแบบมาเพื่อให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังขี่มอเตอร์ไซค์จริงๆ
ไม่ใช่แค่ความเร็วเท่านั้นที่ชนะการแข่งขันได้ โหมด Endurance ให้รางวัลแก่ความอุตสาหะและกลยุทธ์ เวลาไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป คุณสามารถขี่ให้หนำใจด้วยตัวเลือกในการบันทึก ออก และกลับเข้ามาเล่นในภายหลังได้ เพียงแค่ต้องให้แน่ใจว่าคุณคอยดูน้ำมันและจุดพักรถให้ดี - เพราะตัวช่วยเหล่านี้อาจกลายเป็นฝันร้ายที่สุดของคุณได้อย่างรวดเร็ว!
เริ่มต้นในโรงรถของคุณ ไต่อันดับและกลายเป็นนักแข่งรถที่ดีที่สุดในโลกในโหมด Career โหมดใหม่
แข่งกับคู่แข่งที่มีทักษะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นอุปสรรคที่แท้จริงที่กั้นขวางคุณระหว่างเส้นชัย เรียนรู้การขี่มอเตอร์ไซค์แบบต่างๆ ให้เชี่ยวชาญ และรับมือกับทุกสถานการณ์
แต่หนทางสู่ชัยชนะย่อมไม่ได้มาง่ายๆ... หนทางสู่ชัยชนะนั้นเต็มไปด้วยความท้าทาย และขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจเลือกไปทางไหน - ยิ่งความท้าทายยากเท่าไหร่ รางวัลก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น!
ไม่สำคัญว่าคุณจะเก่งแค่ไหน มีปัจจัยหนึ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เสมอ นั่นคือสภาพอากาศ ท้องฟ้าแจ่มใสอาจเปลี่ยนเป็นฝนตกหนักและจากนั้นกลับเป็นแสงแดด เมฆที่ม้วนตัวจะติดตามคุณในขณะที่คุณพุ่งผ่านโค้ง ทำให้คุณได้มุมมองและภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
คุณจะต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและใช้ทักษะของคุณเพื่อรับมือกับสภาพที่เปียกและแห้ง - โดยมาพร้อมฟิสิกส์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่ิอส่งมอบประสบการณ์เหมือนจริงมากยิ่งขึ้น!
ไม่แน่ใจว่าต้องขี่ตามเส้นไหน หรือควรเหยียบเบรกเมื่อไรใช่ไหม ใช้ระบบช่วยเหลือการขี่ใหม่ และรับการสนับสนุนที่ปรับแต่งได้เมื่อจำเป็น เรียนรู้วิธีควบคุมมอเตอร์ไซค์ให้ดียิ่งขึ้น และเทคนิคการแลกเปลี่ยนเพื่อเป็นนักขี่ที่เก่งที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้
ไม่ใช่มอเตอร์ไซค์เท่านั้นที่บ่งบอกตัวตนของผู้คลั่งไคล้มอเตอร์ไซค์ตัวจริง แต่คุณยังดูได้จากโรงรถของพวกเขาอีกด้วย - รวบรวมรถรุ่นโปรดของคุณและปรับแต่งตามความชอบของคุณ แบ่งปันการออกแบบของคุณกับผู้เล่นคนอื่น และแสดงสไตล์ของคุณ!
ไม่ได้มีแค่ของตกแต่งเพียงอย่างเดียว ด้วย Race Creator คุณสามารถสร้างสถานการณ์ได้มากมายไม่รู้จบ ตั้งแต่การแข่งขันเดี่ยวไปจนถึงการแข่งขันชิงแชมป์ เลือกมอเตอร์ไซค์และสนามแข่งของคุณ และทำหน้าที่เป็น Race Director เพื่อกำหนดกติกาของคุณเอง
และถ้าคุณต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าคุณเจ๋งแค่ไหน การแข่ง Endurance จะทดสอบความสามารถของคุณ