RIDE 6 - One-of-a-kind Pack
ปลดล็อกพื้นที่ใหม่ในโหมดอาชีพของคุณ และขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นสะสม 5 คันบนสนามแข่งที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Argentine MotoGP Grand Prix ครั้งล่าสุดอย่าง Autódromo Internacional de Termas de Río Hondo
Ducati Panigale V4 Tricolore รุ่นเฉลิมฉลองตำนานที่ผลิตเพียง 1,000 คัน มาพร้อมลวดลายเฉพาะตัว ระบบเบรก Brembo T-Drive และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน และพิเศษยิ่งกว่านั้นคือ Aprilia RSV4 X ex3ma ที่มีเพียง 30 คัน และเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นจำหน่ายทั่วไปรุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์แบบกราวด์เอฟเฟกต์อย่างแท้จริง ทั้งยังมี MV Agusta F3 Competizione และ LXP Orioli ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดพร้อมรันหมายเลขเพียง 300 และ 500 คันตามลำดับ พร้อมมอบความประณีตในการผลิตและชิ้นส่วนเกรดพรีเมียมมาสู่การขับขี่ทั้งทางเรียบและออฟโรด ในขณะที่ Ducati Panigale V2 Superquadro Final Edition ที่ผลิตขึ้นจำกัดจำนวน 555 คัน และถูกสร้างขึ้นเพื่อสดุดีแก่เครื่องยนต์ 2 สูบอันเป็นตำนาน