รับชุดในตำนาน 2,300 เหรียญรีพับบลิค และไอเทมอื่นอีกมากมาย เพื่อปลดล็อกอุปกรณ์กีฬาเอ็กซ์ตรีมและอุปกรณ์เสริมสำหรับกีฬา หรือเพื่อซื้อไอเทมตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับไรเดอร์ของคุณ