RiMS Racing Bahrain International Circuit
Bahrain International Circuit เป็นสนามสุดโดดเด่นสำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ต ด้วยระยะทาง 5,412 กม. ที่เต็มไปด้วยทางสั้นๆ และโค้งช้าๆ การเปลี่ยนจังหวะต้องอาศัยทักษะระดับสูง และสร้างความท้าทายกลางทะเลทราย!
Bahrain International Circuit หรือที่เรียกกันว่า Sakhir International Circuit เป็นสนามสมัยใหม่ที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตขนาดใหญ่มากมาย สนามนี้ขึ้นชื่อในเรื่องทางสั้นและโค้งช้าๆ ความยาวรวม 5,412 กม. ซึ่งเน้นความแม่นยำในการเข้าโค้ง และการเปลี่ยนจังหวะมากกว่าความเร็วแต่เพียงอย่างเดียว