RiMS Racing Career Pro Starter Pack
ประหยัดเวลาในการสร้างทีมของคุณด้วยคะแนนทีม 10 คะแนน ตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นนักแข่งของคุณและ 50,000 เครดิตเพื่อซื้ออะไหล่หรืออุปกรณ์นักแข่ง