RiMS Racing: Japanese Manufacturers Deluxe Edition
แพ็ก The "Japanese Manufacturers" มาพร้อมกับชุดนักแข่ง 3 ชุด ลวดลาย 4 รายการ และชิ้นส่วนเครื่องยนต์ 76 ชิ้นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Honda, Kawasaki, Yamaha และ Suzuki