หมวก RiMS Racing Nolan X-LITE
รับหมวก Nolan X-Lite อย่างเป็นทางการสุดพิเศษ 8 รายการ หมวกคาร์บอนไฟเบอร์ X-Lite X-803 RS ทั้ง 8 ใบ ได้จำลองหมวกที่ใส่ในการแข่งขันของ Chaz Davies, Danilo Petrucci, Casey Stoner, Carlos Checa และ Aron Canet