RiMS Racing The Bloody Beetroots Specials
รับลวดลาย Ducati Panigale V4 R สุดพิเศษ และชุดนักแข่งเต็มชุดด้วยความร่วมมือกับ Dainese และ AGV ในสีของกลุ่มเต้นแนวอิเล็กทรอนิกส์สุดโด่งดัง The Bloody Beetroots
ในฐานะผู้ประพันธ์เพลงประกอบเกมและผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ตัวยง Sir Bob Cornelius Rifo หรือเรียกอีกชื่อว่า The Bloody Beetroots ได้ทำงานกับ Dainese, AGV และ Ducati เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายให้กับ Ducati Panigale V4 R และชุดนักแข่งเต็มชุดสุดพิเศษ รวมถึงรองเท้าบูท หมวกกันน็อก ถุงมือ และแจ็กเก็ตหนัง! สวมใส่อุปกรณ์ RiMS Racing ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนี้อย่างภาคภูมิ!