Rise of Industry
ทดสอบทักษะการเป็นผู้ประกอบการขณะที่สร้าง และเพิ่มประสิทธิภาพสายการผลิตที่ซับซ้อน พร้อมจับตาดูทุกเรื่องสำคัญๆ ในฐานะนักอุตสาหกรรมต้นศตวรรษที่ 20 ขยายอาณาจักรของคุณ และปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งอาจนำไปสู่ความรุ่งโรจน์... หรือหายนะ
Rise of Industry เป็นเกมจำลองธุรกิจที่คุณสร้างและจัดการอาณาจักรอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตของคุณในโลกที่มีชีวิต การหายใจ และขั้นตอนที่สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 ซึ่งมีการพัฒนาและปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณอย่างต่อเนื่อง
ในฐานะผู้ประกอบการที่กำลังเติบโต คุณจะสร้างโรงงาน สร้างสายการผลิตที่มีประสิทธิภาพ เคลื่อนย้ายวัตถุดิบ ผลิตสินค้าสำเร็จรูป และจัดการการค้ากับเมืองที่กำลังพัฒนาของโลก จัดหาทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้เมืองเหล่านั้นเติบโตและเจริญรุ่งเรือง เหมือนกับตัวของคุณ
อย่างไรก็ตาม การจะก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจที่มีอิทธิพลนั้น ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะราบรื่นเสมอไป กิจกรรมทางธุรกิจแบบสุ่มและการประมูลหุ้นจะทำให้คุณตื่นตัวอยู่เสมอ ในขณะที่ A.I. จะกลายเป็นคู่แข่งที่คอยแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดและมองหาวิธีที่จะเติบโตและใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของคู่แข่ง คุณจึงต้องระวังการเข้าครองตลาดของศัตรู
ออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งการเข้าถึงได้ง่ายและมีความลึกซึ้ง Rise of Industry มีความซับซ้อนเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการเล่นซ้ำได้มากพอที่จะตอบสนองแฟนเกมที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเกมประเภทนี้ ในขณะที่กลไกการเล่นที่เข้าใจง่ายก็สามารถทำให้ผู้เล่นใหม่หลงรักเกมนี้เช่นกัน