Rise of Industry: 2130
นี่เป็นปี 2130 โลกแห่งผลกำไรและขาดทุนอันงดงามของคุณพังทลายลง ระบบทุนนิยมที่ไม่มีที่สิ้นสุดของมนุษยชาติและการทำลายล้างของทศวรรษที่ผ่านมาได้ก่อให้เกิดโลกใหม่ที่มืดมิดและน่าหดหู่ใจ
ตอนนี้ คุณต้องสร้างสายการผลิตที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและขุดหาทรัพยากรจากเมืองที่ล่มสลาย ในขณะที่คุณมองหาโอกาสในการสร้างอาณาจักรอุตสาหกรรมของคุณขึ้นใหม่ในอนาคตที่เลวร้ายสิ้นหวัง
ภาพลักษณ์ใหม่สำหรับอนาคตใหม่! สิ่งปลูกสร้างใหม่ ยานพาหนะใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ และความท้าทายใหม่ๆ รออยู่
เมื่อทรัพยากรธรรมชาติหมดลง ค้นหาของที่ยังพอใช้ได้จากซากปรักหักพังในอดีตและขุดหาสิ่งของที่มีอยู่ในร้านค้าอันมีค่า
จัดวางสิ่งปลูกสร้างแห่งอนาคตใหม่ทั้งหมดในขณะที่คุณสร้างธุรกิจใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ สร้างสิ่งปลูกสร้างทั้งหมด เช่น ฟาร์มสาหร่ายนอกชายฝั่งหรือเหมืองทอเรียม และขนส่งสิ่งเหล่านั้นด้วยเรือขนส่งสินค้าใหม่
อนาคตใหม่ หมายถึง ความต้องการของผู้บริโภคใหม่ ผลิตเซลล์พลังงานนิวเคลียร์ เลเซอร์อนุภาพที่เล็กกว่าอะตอม และอีกมากมายเมื่อคุณเปิดตลาดใหม่และน่าตื่นเต้น
เพลงใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนาคตและแต่งขึ้นเป็นพิเศษ (พร้อมเสียงสังเคราะห์จำนวนมาก) สำหรับปี 2130
ฟีเจอร์การเอียงมุมกล้องใหม่ และเอฟเฟกต์กล้อง Depth of Field ที่เพิ่มเข้ามาหมายความว่าคุณจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับภาพหน้าจอสวยๆ ที่คุณชอบแชร์!