Rise of Industry: Supporter Pack
Supporter Pack ประกอบด้วยบทเพลงดั้งเดิมทั้งหมด 21 เพลง (รวมถึงบทเพลงพิเศษหนึ่งเพลงที่ไม่ได้รวมอยู่ในเกม) และหนังสือภาพดิจิทัลฉบับสมบูรณ์จากการพัฒนา Rise of Industry