Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration
Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration มีตัวเกมหลักและ Season Pass ที่มีเนื้อหาใหม่ทั้งหมด สำรวจ Croft Manor ในเรื่องราว "Blood Ties" ใหม่ จากนั้นปกป้องคฤหาสน์จากการบุกรุกของซอมบี้ใน "Lara's Nightmare"
เอาชีวิตรอดจากสภาวะสุดขั้วกับเพื่อนในโหมด Co-Op Endurance ออนไลน์ใหม่ และกล้าเผชิญหน้ากับระดับความยาก "Extreme Survivor" ใหม่ นอกจากนี้ยังมีชุดเสื้อผ้าและอาวุธที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Tomb Raider III และสกิน Lara สุดคลาสสิก 5 แบบ DLC เดิมที่มีอยู่จะท้าให้คุณสำรวจหลุมฝังศพใหม่ที่เป็นที่ตั้งของความสยดสยองยุคโบราณใน Baba Yaga: The Temple of the Witch และต่อสู้กับฝูงนักล่าที่ติดเชื้อใน Cold Darkness Awakened