อัปเกรด Digital Deluxe Edition
ซื้ออัปเกรด Digital Deluxe Edition และรับไอเท็มปรับแต่งตัวละครพิเศษ 2 รายการ การปลดล็อกไอเท็มล่วงหน้า 4 รายการ และเพลงประกอบอย่างเป็นทางการ โปรดทราบว่านี่เป็นแค่การอัปเกรดเท่านั้น เราคาดหมายว่าคุณมีตัวเกมหลักอยู่ก่อนแล้ว