ชุดม็อด Rivals of Aether II
นี่คือชุดม็อดอย่างเป็นทางการสำหรับเกม Rivals of Aether II ผู้ใช้สามารถใช้ชุดเครื่องมือนี้เพื่อสร้างเนื้อหาที่กำหนดเอง ซึ่งได้รับการสนับสนุนสำหรับเกม Rivals of Aether II ได้