Road 96: Mile 0 - Stronger Together Bundle
บันเดิล Road 96: Mile 0 – Stronger Together ประกอบด้วยทุกๆ อย่างที่ผู้เล่น Road 96 ทั้งเก่าใหม่ต่างอยากได้มาครอบครอง
ค้นพบเมือง White Sands ที่เหมือนจะหรูหรา ในช่วงเวลาก่อนเหตุการณ์ต่างๆ ใน Road 96 ได้ในเกมภาคก่อนหน้า Road 96: Mile 0
ย้อนอดีตของเส้นทางและพายุแห่งอารมณ์ของการเดินทางของ Zoe และ Kaito ด้วยเพลงประกอบต้นฉบับจาก Road 96: Mile 0 ซึ่งมาพร้อมกับเพลง "Land Locked Heart" ที่แต่งโดย "The Midnight" สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขุดหาและเปิดเผยความลับของ Petria ยิ่งกว่าเดิมด้วยหนังสือเกม Road 96: Mile 0 "About a Girl" ไม่ว่าคุณจะได้เล่น Road 96 ไปแล้ว หรือเพิ่งค้นพบ Petria ใน Road 96: Mile 0 คุณก็ไม่ควรพลาดหนังสือเกมนี้
Road 96: Mile 0 คือเกมล่าสุดของ DigixArt ซึ่งออกมาหลังจาก Road 96 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เกมใหม่นี้เป็นเกมที่มีเรื่องราวก่อนหน้า Road 96 และเหมาะสำหรับทั้งแฟนๆ Road 96 และผู้เล่นใหม่ คุณจะได้สลับเล่นระหว่าง Zoe และ Kaito โดยคุณจะอาศัยอยู่ใน White Sands พร้อมทั้งได้สำรวจที่นี่ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรูหราที่คนชนชั้นสูงของ Petria อาศัยอยู่
Zoe เป็นหนึ่งในตัวละครของ Road 96 เธอร่ำรวย และถูกเลี้ยงมาอย่างประคบประหงม และพ่อของเธอทำงานให้กับรัฐบาล Kaito ซึ่งเป็นตัวละครจาก Lost in Harmony อาศัยอยู่ในแถบที่ด้อยโอกาสกว่า ซึ่งจัดไว้สำหรับคนงาน และเขาพร้อมที่จะท้าทายอำนาจ
พวกเขาเป็นเพื่อนซี้กันอย่างไม่น่าเชื่อ แต่สุดท้าย ความแตกต่างของทั้งสองจะส่งผลต่อพวกเขา
เช่นเดียวกับตัวละครหลัก Road 96: Mile 0 ก็ผสมผสานเกมเพลย์อย่างน่าตื่นเต้น โดยการประสานกลไกการเล่าเรื่องของ Road 96 เข้ากับด่านแอ็กชันควบคู่กับเสียงสนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Lost in Harmony
หนังสือเล่มนี้จะพาผู้อ่านสู่การผจญภัยด้วยตัวอักษรเช่นเดียวกับชุดหนังสือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคทศวรรษ 80 และ 90 ซึ่งทางเลือกของคุณจะส่งผลต่อการผจญภัยและเรื่องราวตอนจบได้
หนังสือ eBook "Road 96: About a Girl" เป็นเรื่องราวในจักรวาลวิดีโอเกมของ Road 96 และอยู่ในช่วงระหว่างตอนปลายสุดระทึกของ Road 96: Mile 0 และจุดเริ่มต้น Road 96 ในบันเดิลนี้ คุณจะได้ติดตามเรื่องวุ่นๆ ของ Zoe และได้ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอเมื่อเล่นเกมจบ
อีกทั้งหนังสือเกมนี้จะพาคุณย้อนกลับไปก่อนที่เรื่องราวใน Road 96 จะเริ่มต้นขึ้น จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่สมบูรณ์แบบ หากคุณไม่เคยเล่น Road 96 มาก่อน ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมใดเกมหนึ่งหรือทั้งสองเกม คุณจะได้คุ้นเคยกับสถานที่ เหตุการณ์ และตัวละครต่างๆ พร้อมทั้งจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของ Petria อีกด้วย
คุณจะพบว่าเพลงประกอบนี้อยู่ในเกมเมื่อคุณเดินทางไปใน White Sands และที่ไกลออกไป! รวมถึงเพลงพิเศษที่แต่งโดย The Midnight for Road 96: Mile 0: "Land Locked Heart" พร้อมกับเพลงต้นฉบับและแบบมิกซ์ บางส่วนของเพลงถูกแต่งโดยศิลปินในท้องถิ่น เช่น Arslan Elbar, Alexis Laugier และ Jean-Claude Charlier