Robo Recall Mod Kit
Robo Recall คือเกมชูตเตอร์แบบบุคคลที่หนึ่งที่อัดแน่นด้วยแอคชั่นในระบบเสมือนจริง พัฒนาโดย Epic เพื่อ Oculus Touch โดยเฉพาะ สำรวจสภาพแวดล้อมอันสมจริงในฐานะเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้นำหุ่นยนต์ที่ผิดปกติกลับมา พร้อมๆ กับขยายคลังอาวุธของตัวคุณเอง