RoboCop: Rogue City - Vanguard Pack
แพ็ก "Vanguard" มาพร้อมกับเกราะตัวเอกเวอร์ชันสีฟ้าจากโรโบคอป 2 และอาวุธปืน Auto-9 เวอร์ชัน "Pitch Black"