เพลงฮิตของ Rocket League x Monstercat ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ในโอกาสการเปิด Rocket League ให้เล่นฟรี! รับเพลงประกอบ Rocket League x Monstercat Legacy และเพลินไปกับเพลงสุดคลาสสิกในประวัติศาสตร์ของเกมนี้ในเวอร์ชันรีมิกซ์!