การรวมทีมระหว่าง Monstercat / Rocket League ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ EP เปิดตัวสำหรับปี 2018! มาพร้อมกับดนตรีคัดสรรที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Rocket League โดยศิลปินของ Monstercat Uncaged ที่ประกอบไปด้วย Koven, Stonebank, Pegboard Nerds, Protostar, Slippy และ INTERC