แพ็กผู้เริ่มต้น Rogue Company: Scarlet Contract
รับข้อตกลงสุดคุ้มกับแพ็กผู้เริ่มต้น Scarlet Contract! สวมใส่ลุคสุดเนี้ยบด้วยเครื่องแต่งกาย Bloody Transaction ของ Runway และติดตั้งสกินอาวุธ Primordial Violet อันสดใส นอกจากนี้ยังได้รับ 300 Rogue Buck ไปใช้ในร้านเพื่อแต่งเติมสไตล์