Epic Pack Rogue Company ซีซั่น 4
เริ่มต้นซีซั่น 4 กับแพ็กพิเศษสุดร้อนแรงจาก Epic Games ฟรี! ปลดล็อก Switchblade กับ Scorch โร้คสุดโหดที่จะมาเผาศัตรูให้มอดไหม้ด้วยไฟและนาปาล์ม! พร้อมรับเครื่องแต่งกาย Inferno Imp ของ Switchblade และ XP Battle Pass 20K หน่วยฟรี!