Rogue Company: แพ็กเริ่มต้นซีซั่น 4
เริ่มซีซั่นด้วยลุคสุดคูลแนวอิเล็กทริคกับเครื่องแต่งกาย Gl1tch's Data Stream, สกินอาวุธ Circuit Breaker และ 300 Rogue Buck เพื่อใช้กับไอเท็มตกแต่งสุดมีสไตล์อื่นๆ