Rogue Company: แพ็กมือใหม่ Second Sight
ล่อลวงศัตรูให้หลงเสน่ห์ด้วยแพ็กมือใหม่ Second Sight! เสริมลุคที่สะกดใจด้วยเครื่องแต่งกาย Mystic Prodigy ของ Glimpse และแต่งอาวุธให้โดดเด่นด้วยสกินอาวุธ Celestite นอกจากนี้คุณยังได้รับ 300 Rogue Buck สำหรับใช้ซื้อของในร้านค้าเพื่อแต่งลุคสุดเย้ายวนให้สำเร็จ