โร้ค คอมปะนี: แพ็คเริ่มต้นของ ViVi
แพ็คเริ่มต้นของ ViVi มีทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการเข้าไปลุย เตรียมตัวให้พร้อม เดี๋ยวจะได้ยิงกันจนหูดับตับไหม้แน่นอน!