Roguebook – Alternate Art Pack
พิชิตความท้าทายต่างๆ ใน Roguebook อย่างมีสไตล์ไม่มีใครเหมือน ด้วยภาพหลังการ์ด 3 แบบและภาพศิลป์ทางเลือกสำหรับการ์ด 10 แบบ