Roguebook - Fugoro, Merchant of Wonders
เจ้าเล่ห์ โลภมาก และเชี่ยวชาญการใช้ไม้เท้า ไทรทันผู้นี้มีลีลาที่หลากหลายพร้อมสู้! รับ Fugoro ฮีโรjใหม่ที่เล่นได้ แล้วปลดล็อกการ์ดใหม่ 50 ใบ ความสามารถต่างๆ และทรัพย์สมบัติเพื่อเอาชนะ Roguebook!
Fugoro เป็นที่เลื่องลือด้านการเป็นนักผจญภัย นักสะสม กัปตันโจรสลัด และกบมหาโจร Roguebook เขาเป็นไทรทันที่ลึกลับและเป็นผู้ก่อให้เกิดหายนะที่เกี่ยวเนื่องกับ Roguebook กระเป๋าสะพายหลังใบใหญ่ของเขาเต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติและเหรียญวิเศษ นอกจากนี้ เขายังใช้ไม้เท้าด้วยความว่องไวอย่างเหลือเชื่อ โดยไม้เท้านี้จะทิ้งเครื่องหมายไว้บนตัวศัตรู รวมพลังการ์ดของ Fugoro กับการ์ดของฮีโรอื่นๆ เพื่อสร้างสำรับใหม่และค้นพบคอมโบที่จะทำลาย Roguebook
ทรัพย์สมบัติชิ้นพิเศษของ Fugoro หรือ Merchant of Wonders คือ Magic Staff: การโจมตีแรกของ Fugoro จะสร้างพลัง +5