Roguebook – Heroes Skins Pack
ดำดิ่งสู่ Roguebook อย่างมีสไตล์ด้วยชุดเสื้อผ้าสำหรับฮีโร่สุดพิเศษ 4 ชุด ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าทางเลือกสำหรับ Sharra, Sorocco, Seifer และ Aurora คนละหนึ่งชุด