Rollers of the Realm: Reunion
ตี ฟาด เด้ง และต่อสู้ไปในแคมเปญสุดอลังการที่มีฮีโร่พินบอล 5 คนที่มีสถานะ พลัง และอัปเกรดที่แตกต่างกัน แอ็กชันแบบเกมตู้พบกับการเดินเกมแบบ RPG และการฝึกฝนทักษะ ขณะที่คุณเผชิญหน้ากับพลังแห่ง The Ancient และก่อตั้งพันธมิตรที่ถูกลืมขึ้นมาอีกครั้ง
ร่วมผจญภัยไปกับ Rogue, Knight, Mage และ Healer ในแคมเปญสุดอลังการที่จะพาคุณเดินทางข้ามไปยังโลกต่างๆ และกู้คืนอารยธรรมที่สูญหายไปขึ้นมาอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามจากอดีตกาลที่ถูกรื้อฟื้นขึ้นมา
ต่อสู้กับศัตรูใน The Realm และในดินแดนอื่นๆ สร้างเพื่อนและพันธมิตร เดินหน้าตะลุยผ่านเมืองยุคกลางต่างๆ และเขาวงกตใต้พื้นดิน ไขปริศนาและเดินทางผ่านเขาวงกต
Rollers of the Realm: Reunion นำเสนอการผสมผสานระบบการเล่นที่ได้รับรางวัลให้กับผู้เล่นที่มีทักษะในทุกระดับ