Rudolph the Red-Nosed Reindeer
กระโจนเข้าสู่โลกอันน่าตื่นเต้นของ Rudolph เจ้าเรนเดียร์จมูกแดงและออกผจญภัยอย่างสนุกสนานเพื่อกอบกู้เทศกาลคริสต์มาสในการผจญภัยสุดมหัศจรรย์หรรษาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันคลาสสิกปี 1964 ที่ทุกคนโปรดปราน! เดินทางเข้าสู่ดินแดนเหมันต์แสนมหัศจรรย์ของ Rudolph ได้แก่ Christmastown, Island of Misfit Toys และอีกมากมาย และช่วยเหลือ Rudolph และผองเพื่อนเอาชนะความท้าทายต่างๆ ในภารกิจกอบกู้เทศกาลคริสต์มาสจากภัยพิบัติที่ไม่คาดฝัน สัมผัสกับการเดินทางอันแสนสนุกสนาน ความท้าทายแห่งเทศกาลที่น่าตื่นเต้น และการเล่นเกมแบบร่วมมือกันที่จะมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและรื่นเริงที่ทั้งครอบครัวจะเพลิดเพลินไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน!
เทศกาลสุดคลาสสิกที่ทุกคนต่างรอคอย – ตอนนี้มาถึงแล้ว: ดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์เหนือกาลเวลาของ Rudolph เจ้าเรนเดียร์จมูกแดง ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! ก้าวเข้าสู่ดินแดนเหมันต์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความสนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์แห่งเทศกาล การสำรวจที่แสนสนุกสนาน และความท้าทายอันน่าดึงดูดใจที่จะนำเรื่องราวของเทศกาลที่ทุกคนต่างรอคอยกลับมาชีวิตอีกครั้งในรูปแบบใหม่
ดินแดนเหมันต์แสนมหัศจรรย์: เดินทางผ่านอาณาจักรแห่งเทศกาลอันน่าหลงใหล 4 แห่งจากเรื่องราวคลาสสิกสุดโปรด โดยแต่ละแห่งจะเต็มไปด้วยความรื่นเริงของเทศกาล สิ่งประหลาดใจสุดแสนวิเศษ และการผจญภัยอันอบอุ่นหัวใจ!
สวมบทบาทเป็นตัวละครอันโด่งดัง: ขยับกีบเท้าในแบบ Rudolph และ Clarice และสวมรองเท้าบูตแบบ Hermey และ Yukon Cornelius – ซึ่งแต่ละคนจะมีเสน่ห์และความสามารถเฉพาะตัว ทำให้ทุกช่วงเวลาของการผจญภัยเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอันแสนวิเศษ!
ความสนุกในโหมดแบบ CO-OP: ชวนเพื่อนมาเล่นในโหมด Local CO-OP พร้อมส่งเสียงตะโกนกันอย่างสนุกสนาน พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยของเทศกาลสุดรื่นเริงนี้ร่วมกัน
เหมาะสำหรับครอบครัวและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งเทศกาล: ความท้าทายที่สนุกสนาน การเล่าเรื่องแบบเชิงโต้ตอบ และเพลงประกอบคริสต์มาสยอดนิยมทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเทศกาลแบบทุกเพศทุกวัยทุกวัย
เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจคริสต์มาสครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด นำทางให้ Rudolph ส่งต่อความรื่นเริงแห่งเทศกาล และสร้างสีสันให้กับเทศกาลนี้ด้วยความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว!