Ruined King: ดาบ Manamune สำหรับ Yasuo
ดาบ Manamune สำหรับ Yasuo อาวุธในตำนานที่สร้างขึ้นโดยช่างตีดาบระดับปรมาจารย์และผสมเข้ากับแก่นแท้ของชีวิต ดาบเล่มนี้จะเพิ่มมานาสูงสุดของคุณ มันจะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดทั้งเกม